Tổ chức Hội nghị – Hội thảo chuyên nghiệp

► Hội nghị – Hội thảo là gì?

Hội nghị hội thảo là một sự kiện được tổ chức thường niên trong doanh nghiệp. Với thành phần khách mời là những khách hàng, đối tác chiến lược.

Xuất phát từ sự cạnh tranh trên thị trường, doanh nghiệp có thể tồn tại được phải có khách hàng. Thậm chí là những khách hàng trung thành, tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp trong một thời gian dài. Đây cũng là cách để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

► Mục đích của việc tổ chức hội nghị

Đây là dịp để doanh nghiệp gửi lời tri ân sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Trên thực tế, mỗi doanh nghiệp đều có những cách thức khác nhau để tri ân khách hàng. Đa phần khách mời của hội nghị thường là doanh nghiệp, hay đối tác, nhà đầu tư.

Còn khách hàng cá nhân thì sẽ có những hình thức để tri ân riêng như khuyến mãi. Bởi vì số lượng khách hàng cá nhân khá đông.

Thậm chí một số các doanh nghiệp như ngân hàng, viễn thông thì có mạng lưới khách hàng cá nhân trên khắp cả nước. Do đó sẽ không đủ thời gian và kinh phí để tổ chức với quy mô rộng rãi.

► Địa điểm phổ biến diễn ra hội nghị – hội thảo khách hàng

Bước đầu tiên để một hội nghị – hội thảo khách hàng thành công đó là cần phải xác định được địa điểm tổ chức để tăng thêm phần long trọng, hoành tráng.

Các hội nghị tri ân khách hàng thường được tổ chức tại những khách sạn, nhà hàng lớn. Hội thảo khách hàng sẽ có những bữa tiệc nhẹ và những phần quà dành cho khách mời.

► Mẫu chương trình tổ chức hội nghị – hội thảo thành công

► Lên danh sách khách mời tham gia hội nghị – hội thảo

Trước khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng, phòng kinh doanh thường sẽ thống kê lại các khách hàng hiện tại của công ty để bắt đầu gửi thư mời, đi kèm với lời cảm ơn đến với khách hàng.

Nếu Quý khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm một công ty Tổ Chức Sự Kiện có nhiều năm kinh nghiệm và những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, thật sự khác biệt, truyền tải thông điệp hiệu quả hãy để Asia đồng hành cùng Quý doanh nghiệp.

Gọi điện thoại
0989.035.303
Chat Zalo